Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Làm Trắng Da Thần Kỳ Với Mướp Đắng

Nhiều bạn gái vẫn chưa biết được công dụng thần kỳ của loại mướp đắng trong việc làm cho đẹp da bên cạnh chăm sóc.



Điều trị da bị kích thích

Trường hợp các bạn đang với làn da khô, ngứa bên cạnh thúc đẩy, mặt nạ mướp đắng chính là sự lựa chọn xuất sắc cho bạn. Mướp đắng giúp hiệu quả cho việc điều trị bệnh vẩy nến bên cạnh eczema,... Hãy nấu ngay món canh mướp đắng để giúp chữa bệnh ngoài da và chăm sóc da được tốt hơn.

Trị mụn trứng cá

Do tính chất kháng khuẩn bên cạnh chống viêm, mướp đắng có thể giúp điều trị mụn trứng cá. Rửa sạch mướp đắng, bổ ngang, lọc bỏ phần hạt bên trong. Sau đó, cắt thành những lát mỏng, bỏ vào tủ lạnh. chúng ta đắp các lát lát mướp đắng lên da mặt bị mụn vào mỗi buổi tối, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Mỗi tuần 2 lần như vậy chúng ta sẽ nhanh chóng nhận được tốt tích cực.

Làm sáng và giữ ẩm cho da

Mướp đắng có nhiều protein bên cạnh vitamin giúp khiến cho sạch chất bẩn trên khuôn mặt dễ dàng hơn. chúng ta phải lấy nước ép mướp đắng bôi lên mặt, massage nhẹ nhàng, thư giãn chờ đợi 5 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. dùng bí quyết khiến này bạn sẽ có được làn da tươi sáng ngoài mềm mịn hơn.

Trị da phát ban do nhiệt

Do một lượng lớn chất xơ và protein, mướp đắng có thể giúp điều trị nổi ban trên da do nhiệt. Lấy vài miếng mướp đắng cho vào một ít nước, đun sôi, sau đó để nguội. dùng miếng bông tắm nhúng vào nước này và bôi lên cơ thể, tắm sạch lại cơ thể sau 15 phút. Áp dụng giải pháp này để bảo vệ da của bạn trong những ngày hè.

Trị ngứa da

Chúng ta thường hay bị viêm da hoặc ngứa, chúng ta bắt buộc sử dụng nước ép mướp đắng mỗi ngày. Lấy ít quả mướp đắng mang đi xay nhuyễn, sau ấy lấy thêm 1/2 muỗng bột nghệ và một muỗng nước ép nha đam. Trộn các thành phần trên lại với nhau bên cạnh trét lên mặt, sau đấy rửa lại với nước. bí quyết này giúp trị ngứa da tốt. Chị em nào bận rộn có thể tham khảo: https://chiaki.vn/lam-dep-c61

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét