Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

REVIEW MẶT NẠ Lush Mask of Magnaminty

Hôm nay mình sẽ review về một lại mặt nạ mình cực thích, hiệu quả mà giá lại bình dân - Lush Mask of Magnaminty.


Đây là loại mask mà mình cực cực thích. Xài bao đã. Bao mịn. Bao the. Bao sạch luônnnnn. Hũ này là hũ thứ 3 mình xài òi. Loại mặt nạ này có thể dùm để tẩy tế bao chết. Có thể làm mặt nạ 10p cũng đc nhiều. Rất thích hợp cho da mụn , da dầu. Thường thì 1 tuần 7 ngày e xài e này hết 5 ngày.

Đặc điểm:

Mình thoa e này lên mặt cho mọi người xem. Theo mình thấy thì texture cũng giống như các loại mặt nạ đất sét khác: đặc và kết dính. Tuy nhiên mask of magnaminty này thì không có bề mặt láng mịn, mà có những hạt cộm lên, sần sùi.Khi đắp thì mọi người cứ bôi lên da, thấy thư giãn the the mát mát. Vì các hạt này giúp massage nhẹ nhàng, thêm mùi thơm thơm và siêu mát của bạc hà nữa.

Cách sử dụng:

Bạn nào muốn sử dụng ẻm là khâu tẩy tế bào chết . Thì trước tiên tẩy trang sạch sẽ. Rửa mặt. Để mặt hơi ướt ướt. Lấy 1 lớp hơi mỏng thoa lên mặt. Massage đều cả mặt. Có thể ăn gian để trên mặt khoảng 5p. Rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tẩy trang - sửa mặt - xông mặt - rửa mặt để mặt còn ướt. Thoa e này lên massage khoảng 5p. Rồi để mặt nạ khoảng 10-15p rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ LUSH không gây khô da nhiều nhưng sau khi dùng ẻm xong các bạn nhớ dưỡng ẩm đầy đủ nhé. Sau khi dùng thấy da mịn màng, sáng hơn chút đỉnh nhưng lỗ chân lông không có gì thay đổi. Mụn đầu đen ở mũi cũng không bớt đáng kể. 

Cách bảo quản:

Chỉ cần tránh ánh nắng trực tiếp vào là OK . Mặt nạ tươi này hsd chỉ 3 tháng thôi . Sau 3 tháng . K nên dùng nhé. Thường thì ngày nào mình mở nắp mình sẽ ghi ngày để bik. Mà thật ra mask này mình xài chỉ 2th là hết sạch.

Loại mask này giá cả cũng phải chăng. Vừa túi tiền. Thích hợp cho bạn nào là da mụn nhẹ. Và da dầu. Các bạn có thể tìm mua tại: http://chiaki.vn/mat-na-c224.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét