Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Chiếc váy giá rẻ ăn theo H&M khiến hoa hậu Thu Thảo phát cuồng

Chiếc váy bình dân có mẫu mã giống nhiều thương hiệu lớn này được Hoa hậu mê tít và diện nhiều lần.




Chiếc váy giá rẻ ăn theo H&M khiến hoa hậu Thu Thảo phát cuồng





Khoe hình ảnh trong một chuyến đi chơi gần đây, hoa hậu Thu Thảo được khen xinh như búp bê trong chiếc váy xuyên thấu thêu hoa, kết hợp cùng giày búp bê Salvatore Ferragamo. Kiểu váy thêu họa tiết này là một trong những xu hướng nổi bật năm nay.




Không ít người nhận ra bộ cánh này từng được Thu Thảo diện đôi lần trước đó. Phù hợp với vẻ ngoài mong manh, điệu đà, dễ hiểu khi chiếc váy được hoa hậu yêu thích đến vậy.



Trang phục của Thu Thảo dễ dàng tìm thấy ở nhiều cửa hàng thời trang bình dân dành cho giới trẻ. Giá bán váy thường trong khoảng 500k đến 1 triệu đồng. Đặc trưng của váy là gồm hai lớp, lớp ngoài xuyên thấu thêu hoa cỏ, rất phù hợp với không khí ngày hè.



Mẫu váy nữ tính, ai mặc vào cũng xinh từng được rất nhiều hot girl lăng xê.



Hoàng Yến Chibi diện một phiên bản màu đen tương tự Thu Thảo.



Minh tinh Trung Quốc Lý Tiểu Lộ cũng sở hữu một chiếc váy trắng xuyên thấu, thêu hoa gần như giống hệt Thu Thảo.



Tuy nhiên trang phục của người đẹp Hoa ngữ đến từ thương hiệu H&M (trái) với giá bán khoảng 2,2 triệu đồng. Hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ khác cũng đua nhau sản xuất mẫu mã này như Dder giá 1,9 triệu đồng.




Thương hiệu Jianshan mang đến lựa chọn đầy yêu kiều cho các cô gái với chiếc váy gần như tương đồng với váy của Thu Thảo, tuy nhiên có độ bồng bềnh hơn. Giá của nó là 2,6 triệu đồng.



Zara (trái) cũng từng sản xuất mẫu váy tương tự bản màu đen và có mức giá khoảng 2 triệu đồng. Ngoài ra, trên các trang mua sắm Trung Quốc, dễ thấy kiểu váy tương tự "thần tiên tỷ tỷ" được bán nhan nhản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét